Nhảy đến nội dung
x

Chương trình Thực tập Quốc tế APRC tại Đài Loan

Chương trình Thực tập Quốc tế APRC tại Đài Loan đang mời gọi các thanh thiếu niên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, độ tuổi từ 18-30, tham gia thực tập trong vòng 14 ngày. Chương trình này được tổ chức bởi Cục Bảo vệ Môi trường Đài Loan, cung cấp bảo hiểm, vé máy bay khứ hồi được tài trợ và trợ cấp 50% chi phí lưu trú. Để thuận tiện cho thanh thiếu niên không từ Đài Loan, chương trình cung cấp 3 điểm thực tập để cho sinh viên lựa chọn:
Trung tâm Tự nhiên Aowada
Công viên Tự nhiên Guandu
Trung tâm Tự nhiên Chihnan


Hiện tại, chương trình đang trong giai đoạn thử nghiệm, vì vậy số lượng thực tập sinh sẽ khá hạn chế. Tuy nhiên, nhờ vào sự hỗ trợ của các cố vấn và bạn bè của APRC, chương trình hi vọng sẽ diễn ra suôn sẻ để mở rộng quy mô ở năm sau.


Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký, các bạn có thể truy cập trang web https://geepaprc.org/en/download/aprc-international-internship-project. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Cô Quỳnh để được giải đáp. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các thanh thiếu niên yêu thích môi trường trải nghiệm và học hỏi, hãy tham gia để trở thành một nhân tài giúp đẩy bảo vệ môi trường ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương ngày càng được phát triển.


File giới thiệu chương trình Thực tập Quốc tế