Nhảy đến nội dung
x

Tọa đàm "từ ý tưởng đến đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên", lần 3, năm 2023

Nhằm tổng kết kết quả Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022-2023 và phát động phong trào Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023-2024.

Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động đã phối hợp cùng CLB SE tổ chức buổi tọa đàm "Từ ý tưởng đến đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên", lần 3, năm 2023. Đây được xem là hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy việc nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên.

Trong buổi tọa đàm TS. Ninh Xuân Huy đã tổng kết kết quả Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022-2023 với 08 đề tài được thực hiện, trong đó có 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải khuyến khích cấp Trường, 02 đề tài đang chuẩn bị tham dự Eureka. Các đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022-2023 đã được trưng bày tại khu vực triển lãm Nghiên cứu khoa học sinh viên lần 1, năm 2023 tại sảnh trệt nhà C.

Bên cạnh đó, buổi tọa đàm là nơi chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của các bạn sinh viên trong việc thực hiện Nghiên cứu khoa học, đưa ra các định hướng cho nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023-2024.

Tổng kết buổi tọa đàm đã có 12 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên được đưa ra và nhận được sự quan tâm, tham gia của các bạn sinh viên.

Hy vọng thông qua hoạt động này sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thêm niềm đam mê với nghiên cứu khoa học và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Cô TS. Hồ Ngô Anh Đào phát biểu khai mạc buổi tọa đàm 

 Thầy TS. Ninh Xuân Huy giới thiệu tổng quan nội dung buổi tọa đàm

 Cô Th.S Đặng Mỹ Thanh giới thiệu về một số đề tài và định hướng cho sinh viên

 Triển lãm nghiên cứu khoa học sinh viên

 Tập thể Giảng viên và Sinh viên Khoa chụp hình kỉ niệm