Nhảy đến nội dung
x

Thông báo đăng ký ❙ Chương trình Thạc sĩ Đa dạng sinh học, Đại học Quốc gia Đài Loan

Đài Loan là hòn đảo có mức độ đa dạng sinh học cao; Đài Loan có 9 công viên Quốc gia, 1 công viên Tự nhiên Quốc gia, 6 Khu bảo tồn rừng và 478 Bảo tàng, là ngôi nhà của 4.200 loài thực vật, 5.740 loài nấm và hơn 19.000 loài động vật hoang dã. Đài Loan tự hào có sự đa dạng sinh học tuyệt vời về thực vật và động vật. Là một trong những trường đại học danh tiếng nhất Đài Loan, NTU mang đến cơ hội cho sinh viên khám phá thiên nhiên Đài Loan và hỗ trợ họ theo đuổi sự nghiệp về đa dạng sinh học, bảo tồn và quản lý thiên nhiên.

 

Chương trình Thạc sĩ về Đa dạng sinh học (MPB) được thiết kế để trang bị cho sinh viên sự kết hợp kiến thức chuyên môn về Khoa học đa dạng sinh học, bảo tồn, quản lý và phát triển hệ sinh thái cũng như tính bền vững. Chính phủ, viện nghiên cứu quốc tế, cơ quan tư vấn, công ty về khoa học sinh học cũng như các ngành công nghiệp bảo tồn và bền vững đang có nhu cầu ngày càng cao về những kỹ năng này.

 

Chương trình giảng dạy toàn diện đã được tổ chức theo hai hướng chính: Khoa học Công nghệ đa dạng sinh học và Bảo tồn bền vững đa dạng sinh học. Chúng tôi cung cấp phương pháp giảng dạy dựa trên lý thuyết và nghiên cứu cũng như đào tạo thực hành dựa trên ứng dụng. Chương trình này nhằm mục đích đào tạo các nhà lãnh đạo và học giả trong ngành có tầm nhìn toàn diện về quản lý và bảo tồn đa dạng sinh học.

 

Yêu cầu nhập học:

- Bằng cử nhân của một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận trong khu vực

- Chứng chỉ tiếng Anh CEFR B2 trở lên

 

Thời gian nộp hồ sơ:

- Sinh viên quốc tế: 18/12/2023 – 19/02/2024

 

Thông tin chi tiết về Chương trình:

- Học phí và học bổng

- Hướng dẫn nộp hồ sơ từng bước

- Video buổi giới thiệu trực tuyến

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website (mpb.ntu.edu.tw) và vui lòng đặt lịch hẹn cho cuộc họp trực tuyến với Điều phối viên Tuyển sinh nếu cần. Chúng tôi hoan nghênh bạn tham gia cùng chúng tôi trong lớp học tiếp theo!


Liên hệ:
Yi-Hua Tsai (Yvonne), Điều phối viên tuyển sinh
Email: yvonnetsai0000@ntu.edu.tw
ĐT: +886-2-3366-5712 nhánh 13