Nhảy đến nội dung
x

Tọa đàm tư vấn ngành nghề trong lĩnh vực an toàn sức khỏe môi trường năm 2024

Sáng 6/4/2024, Khoa Môi Trường và Bảo Hộ Lao Động, Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Tọa đàm tư vấn ngành nghề trong lĩnh vực an toàn sức khỏe môi trường năm 2024.

Diễn giả của buổi tọa đàm gồm có Chị Nguyễn Thị Lan Anh – CSV – Giám đốc an toàn, Công ty TNHH Saint – Gobain Việt Nam, Anh Trần Khắc Huy – Quyền Trưởng phòng Nhân sự và Phó Phòng An toàn, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 – COFICO và Anh Trần Siêu Cường – Trưởng phòng An toàn và Tuân thủ. Các khán thính giả của buổi tọa đàm tư vấn bao gồm Quý Thầy Cô Giảng viên Khoa Môi Trường và Bảo Hộ Lao Động, các Anh Chị Cựu sinh viên, các em sinh viên của Khoa, đặc biệt là Quý Thầy Cô và 200 em học sinh đến từ các trường THPT như THPT Bình Chánh, THPT Tân Túc và THPT Lý Thái Tổ 

Nội dung của buổi tọa đàm bao gồm giới thiệu về Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Khoa Môi Trường và Bảo Hộ Lao Động, giới thiệu về tầm quan trọng của lĩnh vực an toàn sức khỏe môi trường trong hoạt động kinh tế xã hội và trình bày về lĩnh vực an toàn sức khỏe môi trường và định hướng triển vọng nghề nghiệp trong tương lai.

 

Một số hình ảnh từ buổi tọa đàm:

dien gia

Hình 1. Cô Hồ Ngô Anh Đào - Trưởng Khoa Môi Trường và Bảo Hộ Lao Động trao những phần quà cho các Diễn giả của buổi tọa đàm.

 

Chi Lan Anh

Hình 2. Chị Nguyễn Thị Lan Anh – CSV – Giám đốc an toàn, Công ty TNHH Saint – Gobain Việt Nam.

 

Anh Khac Huy

Hình 3. Anh Trần Khắc Huy – Quyền Trưởng phòng Nhân sự và Phó Phòng An toàn, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1 – COFICO.

 

Anh Sieu Cuong

Hình 4. Anh Trần Siêu Cường – Trưởng phòng An toàn và Tuân thủ.

 

Khán thính giả

Hình 5. Các khán thính giả của buổi tọa đàm bao gồm Quý Thầy Cô và 200 em học sinh đến từ các trường THPT như THPT Bình Chánh, THPT Tân Túc và THPT Lý Thái Tổ.

 

Bế mạc buổi tọa đàm

Hình 6. Bế mạc Tọa đàm tư vấn ngành nghề trong lĩnh vực an toàn sức khỏe môi trường năm 2024