Nhảy đến nội dung
x

Thông báo tuyển dụng sinh viên hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học

Khoa thông tin tuyển dụng sinh viên làm hướng dẫn cho học sinh trường THPT Nhân Việt tại quận Tân Phú thực hiện nghiên cứu khoa học.

1. Đối tượng tuyển dụng: Sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng thành phố Hồ Chí Minh

2. Mô tả công việc: Làm việc bán thời gian, tham gia hướng dẫn các em học sinh trong Câu lạc bộ Nghiên cứu khoa học của trường. Cùng với các thầy cô trong Hội đồng khoa học của trường Trung học phổ thông Nhân Việt hướng dẫn các em hoàn thành các dự án theo ý tưởng của các em học sinh hoặc theo gợi ý, định hướng của giáo viên, sinh viên hướng dẫn.

3. Yêu cầu: Yêu thích công việc nghiên cứu khoa học, thực nghiệm.

4. Ưu tiên:
- Sinh viên có kinh nghiệm hoặc đã từng tham gia những cuộc thi nghiên cứu khoa học do Khoa, Trường, Thành Đoàn hoặc Bộ Giáo Dục tổ chức. 
- Sinh viên đã có ý tưởng hoặc có đề tài luận văn tốt nghiệp hay có khả năng ứng dụng thực tiễn.
Có thể sắp xếp một số thời gian nhất định để làm việc tại trường (tối thiểu 01 buổi/tuần).

5. Quyền lợi:
- Mức lương cao, thỏa thuận theo năng lực (từ 2.000.000 đ – 6.000.0000đ/ tháng).
- Được tham gia vào thành viên Hội đồng khoa học của trường, được tư vấn, hỗ trợ để hoàn thiện và nâng cao khả năng trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học.
- Được nhận các giải thưởng, bằng khen do cơ quan tổ chức Cuộc thi (Sở giáo dục và Đào tạo Tp.HCM, Bộ giáo dục và Đào tạo, Trung ương đoàn, …) trao tặng nếu đề tài đạt giải.
- Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng (Sinh viên, Giảng viên hoặc người đi làm).

6. Số lượng tuyển dụng: 10 người. Ưu tiên ứng viên liên hệ và được phỏng vấn trước.

7. Liên hệ: Ứng viên quan tâm liên lạc vui lòng liên hệ trước qua SĐT: 0962.787577 hoặc qua địa chỉ email lvhao2012@gmail.com (thầy Lại Văn Hào – chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghiên cứu khoa học) hoặc thoai.nguyen@nhanviet.edu.vn (thầy Nguyễn Lâm Quang Thoại – phó hiệu trưởng) để được phỏng vấn và hướng dẫn nộp hồ sơ.

8. Vui lòng tham khảo thêm thông tin về trường tại website: www.nhanviet.edu.vn

9. Các hồ sơ đính kèm các bạn sinh viên xem trong các file sau: