Nhảy đến nội dung
x

Kêu gọi ứng tuyển ❙ Chương trình MS về giảm thiểu rủi ro thiên tai và khả năng phục hồi, Đại học Quốc gia Đài Loan

NTU là trường đại học danh tiếng nhất Đài Loan và nằm trong top 100 trường đại học hàng đầu thế giới. Được hướng dẫn bởi tư duy độc lập và tinh thần doanh nghiệp tiên phong, sinh viên tại NTU trở thành một phần của trung tâm học tập thịnh vượng nhất quốc gia và nhận được nền giáo dục toàn diện và chất lượng. Ở cấp độ phòng chống thiên tai, NTU tăng cường hợp tác với các chính phủ, doanh nghiệp và khu vực tư nhân, đồng thời cung cấp cho sinh viên trải nghiệm và giáo dục tại chỗ. Chúng tôi có một số trung tâm nghiên cứu thảm họa trong khuôn viên trường và có nhiều mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành; chương trình MDR3 được xây dựng trên nhiều tài nguyên và nền tảng giáo dục vững chắc.

Chương trình MS về Giảm thiểu rủi ro thiên tai và khả năng phục hồi (MDR3) được thiết kế để trang bị cho sinh viên khả năng phục hồi, đánh giá và quản lý rủi ro, thích ứng với biến đổi khí hậu và kiến thức chuyên môn về lập kế hoạch dự phòng. Những kỹ năng này đang có nhu cầu ngày càng cao trong các cơ quan chính phủ, khu vực tư nhân, tổ chức phi chính phủ, học viện, các ngành giảm nhẹ thiên tai và từ chính quyền địa phương đến quốc tế.

Chương trình giảng dạy toàn diện đã được tổ chức theo hai hướng: Lập kế hoạch về khả năng phục hồi và môi trường và Công nghệ phòng ngừa và giảm thiểu thiên tai. Chúng tôi cung cấp phương pháp giảng dạy dựa trên lý thuyết và nghiên cứu cũng như đào tạo dựa trên ứng dụng. Chương trình này nhằm mục đích đào tạo các nhà lãnh đạo và học giả trong ngành có tầm nhìn toàn diện để đầu tư vào các nỗ lực bền vững.

Yêu cầu nhập học

-          Bằng cử nhân của một trường cao đẳng hoặc đại học được khu vực công nhận

-          Chứng chỉ trình độ tiếng Anh từ CEFR B2 trở lên

Thời gian ứng dụng

-          Học sinh địa phương: 04/10 – 11/10/2023 | 28/11 – 05/12/2023

-          Sinh viên quốc tế: Hiện tại – 05/10/2023 | 06/10 – 04/12/2023 | 18/12 – 19/02/2024

-          Sinh viên Trung Quốc ở nước ngoài: 01/11 – 15/12/2023

Thông tin chi tiết về Chương trình

-          Học phí và học bổng

-          Hướng dẫn đăng ký từng bước

-          Thông tin trực tuyến

Thông tin thêm có sẵn trên trang web của chúng tôi (mdr3.ntu.edu.tw) và vui lòng đặt một cuộc họp trực tuyến với Điều phối viên Tuyển sinh nếu cần. Chúng tôi hoan nghênh bạn tham gia cùng chúng tôi trong lớp học tiếp theo!


Liên hệ:
Yi-Hua Tsai (Yvonne), Điều phối viên tuyển sinh
Email: yvonnetsai0000@ntu.edu.tw
ĐT: +886-2-3366-5712 máy lẻ 13