Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Đại học Inje (IU) - Hàn Quốc đến học tập ngắn hạn tại Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) (Part 2)

Trong thời gian 2 tuần từ 31/07 tới 12/08 tại TDTU, các bạn sinh viên Hàn Quốc, thuộc Khoa Sức Khỏe Nghề Nghiệp và Kỹ Thuật An Toàn, Đại Học INJE đã có nhiều hoạt động học tập thú vị tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng và tại doanh nghiệp.

Hình 1: Sinh viên học cùng ThS Nguyễn Phước Lộc – Thống kê tình hình tai nạn lao động tại Việt Nam

Hình 2: Ông Lee Jae Sung chia sẻ về “Huấn luyện an toàn cho cấp quản lý”

Ngoài ra, các bạn cũng có cơ hội đi tham quan công trường và quan sát kỹ thuật an toàn tại công trường Việt Nam vào ngày 08/08/2023

Hình 3: Thăm công trường xây dựng xưởng TTI

Hình 4: Thăm công trường xây dựng căn hộ Ba Son

Vào ngày 09/08, các bạn đi tham quan quy trình sản xuất đồ nội thất tại Công ty TNHH Scancom Việt Nam. Các bạn được nghe đại diện Công ty trao đổi về trách nhiệm xã hội, an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.

Hình 5: Thăm công ty Scancom Vietnam

Sinh viên cũng có dịp ghé thăm Hiệp hội thương mại và công nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) và nghe giới thiệu về mối quan hệ giao thương giữa hai nước, cũng như tình hình phát triển công nghiệp cua Hàn Quốc tại Việt Nam

Hình 6: Chụp hình với đại diện KOCHAM tại Việt Nam

Vào cuối tuần, các bạn tranh thủ thời gian ghé thăm bảo tàng Áo Dài tại Quận 9 để xem về lịch sử Áo Dài Việt Nam. Đó quả là một chuyến đi thú vị.

Hình 7: Thăm bảo tàng Áo Dài tại Quận 9

Kết thúc khóa học, các bạn đã có một buổi tiệc chia tay và nhận chứng nhận cùng phần quà lưu niệm từ Khoa Môi Trường và Bảo Hộ Lao Động.

Hy vọng chuyến đi học tập này sẽ là nền tảng cho những hợp tác lâu dài về sau giữa Khoa Môi Trường và Bảo hộ lao động và Khoa Sức Khỏe Nghề Nghiệp và Kỹ Thuật An Toàn (Hàn Quốc).