Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Đại học Inje (IU) - Hàn Quốc đến học tập ngắn hạn tại Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) (Part 1)

Sáng ngày 1/8/2023 Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động – Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tiếp đón đoàn Giáo sư và sinh viên Đại học Inje – Hàn Quốc đến học tập ngắn hạn tại Khoa. Chương trình này nằm trong khuôn khổ các chương trình đẩy mạnh phát triển hợp tác và trao đổi sinh viên quốc tế, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên quốc tế đến học tập chuyên môn và tìm hiểu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Khoa có cơ hội giao lưu học tập với bạn bè quốc tế.

Chương trình này còn có ý nghĩa trong việc xây dựng thương hiệu, góp phần quản bá với các cơ quan bên ngoài về hoạt động hợp tác quốc tế của trường Đại học Tôn Đức Thắng với các trường Đại học/tổ chức nghiên cứu nước ngoài. Đồng thời góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ giữa Trường với các trường Đại học tại Hàn Quốc trong thời gian qua và mở rộng các cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi làm việc:

Cô TS. Hồ Ngô Anh Đào, Trưởng Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động – Trường Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc chương trình

Giáo sư Hm Hak Cho, Đại học Inje – Hàn Quốc phát biểu tại buổi làm việc

Thầy TS. Nguyễn Thành Trung giới thiệu tổng quan về chương trình

Toàn cảnh buổi làm việc

Hai bên tặng quà kỷ niệm

Hai bên chụp hình kỷ niệm