Nhảy đến nội dung
x

Tiếp nhận 03 học viên người Indonesia đến học và nghiên cứu chuyên đề tại Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động

Nhằm mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế về đào tạo và thực hiện mục tiêu thu hút sinh viên quốc tế đến và học tập dài hạn tại Trường, Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động - Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Bộ Hàng hải và Thủy sản, Indonesia và Hội đồng Nhân dân vùng Brebes Regency, Indonesia đã xây dựng chương trình nghiên cứu chuyên đề về Quản lý bền vững rừng phòng hộ ven biển ở Đồng bằng Sông Cửu Long, Việt Nam và Brebes Regency, Indonesia.

Chuyên đề này sẽ được thực hiện theo 03 giai đoạn, 02 giai đoạn thực hiện tại Brebes Regency, Indonesia và 01 giai đoạn tại Việt Nam (15/05/2023 – 29/05/2023). Trong giai đoạn thực hiện chương trình nghiên cứu tại Việt Nam, Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động có kế hoạch tiếp nhận 03 học viên người Indonesia sang học tập và nghiên cứu tại Khoa. 

Việc hợp tác này có ý nghĩa quan trọng trong việc mở rộng mối liên hệ hợp tác quốc tế về đào tạo, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh của Khoa, Trường đến sinh viên quốc tế, các trường Đại học, tổ chức nghiên cứu nước ngoài, góp phần xây dựng các hoạt động hợp tác quốc tế trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình:

Hình 1: Cô TS. Hồ Ngô Anh Đào - Phụ trách khoa MT&BHLĐ phát biểu khai mạc chương trình

Hình 2: Học viên Indonesia tham dự buổi báo cáo

Hình 3: Báo cáo viên trình bày các chuyên đề

Hình 4: Học viên Indonesia tham gia chuyến đi thực địa