Nhảy đến nội dung
x

Tổng kết chiến dịch Xuân Tình Nguyện - Tết Quý Mão 2023

Sau một tháng tổ chức (17/12/2022-17/01/2023), chiến dịch Xuân tình nguyện - Xuân Quý Mão, năm 2023 đã kết thúc. Chiến dịch nhằm mục đích tạo một môi trường để thanh niên, sinh viên rèn luyện nhân cách, năng lực và nâng cao tinh thần tình nguyện vì cộng đồng. Đồng thời, thông qua các hoạt động trong chiến dịch Xuân tình nguyện để tổ chức tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu nhi về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”. 

Đây là cơ hội để thế hệ trẻ có thể chăm lo, động viên tinh thần các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ Đoàn, chiến sĩ, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Chiến dịch được diễn ra trên 3 mặt trận: Thành phố Hồ Chí Minh, Huyện Cần Giuộc-Tỉnh Long An, Huyện Hòn Đất-Tỉnh Kiên Giang. Với hơn 10 hoạt động được diễn ra trong suốt chiến dịch như: Tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi do dịch bện Covid-19 và các chiến sĩ thực hiện công tác trong dịp Tết; dọn dẹp khu vực đường xá; hội thi nấu bánh Tét; gian hàng ngày Xuân, …

 

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu của Chiến dịch Xuân Tình Nguyện:

10

Hình 1 - Ngày chiến sĩ hành động vì môi trường

2

Hình 2 - Hội thi Rung Chuông Vàng về cuộc tổng tiến công và chiến thắng Xuân Mậu Thân 1968

3

Hình 3 - Trao quà cho hai gia đình cựu chiến binh

4

Hình 4- Thăm và thắp hương tại bia tưởng niệm đồng chí Trần Phú

5

Hình 5 - Tặng quà đến các chiến sĩ công tác tại sư đoàn bộ binh 4 huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang

6

Hình 6 - Phiên chợ Xuân - gian hàng truyền thống

Ban chỉ huy chiến dịch xin chân thành cảm ơn các tổ chức, chính quyền địa phương, cá nhân đã hỗ trợ, đóng góp cho sự thành công của chiến dịch.