Nhảy đến nội dung
x

Sinh hoạt học thuật (SHHT) với chủ đề: "GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ BIM VÀ PHẦN MỀM REVIT CHO ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH MÔI TRƯỜNG VÀ CẤP THOÁT NƯỚC"

""""

Ngày 02/10/2024, Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động đã tổ chức buổi SHHT với chủ đề “Giới thiệu công nghệ BIM và phần mềm REVIT ứng dụng trong ngành Môi trường và Cấp thoát nước”. Chương trình hân hạnh chào đón ThS Lê Thanh An - báo cáo viên hiện là Quản lý kỹ thuật tại Công ty TNHH Dịch vụ kỹ thuật cơ điện Engatech và Giám đốc điều hành Công ty TNHH Công nghệ Flash BIM Việt Nam. Chủ đề hấp dẫn này đã thu hút sự tham gia đông đảo của các sinh viên Khoa MT&BHLĐ.

Trong buổi chia sẻ, ThS Lê Thanh An đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về BIM, một quy trình tiên tiến dựa trên các mô hình 3D, được ứng dụng rộng rãi trong ngành môi trường. Bên cạnh đó, ThS Lê Thanh An cũng giới thiệu các ứng dụng của Revit trong ngành và chia sẻ kinh nghiệm thiết kế mạng lưới cấp thoát nước.

Ngoài ra, ThS Lê Thanh An cũng nhấn mạnh về tiềm năng của thị trường việc làm trong lĩnh vực môi trường và Cấp thoát nước. Tuy nhiên, để có thể gia nhập thị trường lao động cạnh tranh, sinh viên cần nắm vững kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm thiết kế, và luôn chủ động cập nhật công nghệ mới.

Buổi SHHT không chỉ cung cấp thêm kiến thức chuyên ngành và thông tin về công nghệ mới, mà còn tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc trực tiếp với lãnh đạo doanh nghiệp. Qua đó, các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về nhu cầu nhân lực của thị trường và định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt học thuật.

""""

Hình 1: Tập thể các bạn sinh viên và giảng viên Khoa MT&BHLĐ chụp hình lưu niệm với Ths. Lê Thanh An

""""

Hình 2: ThS Lê Thanh An - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Công nghệ Flash BIM Việt Nam

""""

Hình 3: Toàn cảnh buổi sinh hoạt học thuật tháng 10 năm 2024.

""""

Hình 4: Đại diện Khoa MT&BHLĐ tặng quà lưu niệm cho ThS Lê Thanh An.