Nhảy đến nội dung
x

TỌA ĐÀM “TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN” , LẦN 4, NĂM 2024

- Nghiên cứu khoa học sinh viên (NCKHSV) đã không còn xa lạ đối với các bạn sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Chính vì vậy, Khoa MT&BHLĐ tổ chức buổi TỌA ĐÀM “TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN” LẦN 4 nhằm giúp cho các bạn nắm rõ các kiến thức liên quan đến hoạt động này và cách thực hiện trong việc nghiên cứu.

- NCKHSV mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên trong quá trình học của mình. Không cần phải có kết quả thành tựu quá to lớn, đây chính là một “sân chơi” tích cực cho các bạn tự tin sáng tạo và thể hiện các ý tưởng mới của bản thân, là một “bước đệm” giúp các bạn thành công trong việc học cũng như cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

- CÁC LỢI ÍCH CỦA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN:
 + Học thêm được nhiều về kiến thức và kinh nghiệm nghiên cứu.
 + Ngoài ra còn giúp sinh viên tăng cường các kỹ năng bổ trợ cần thiết cho công việc cuộc sống sau này như: kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm,...
NCKHSV không những cải thiện vốn tiếng Anh cơ bản còn giúp các bạn nâng cao kiến thức tiếng Anh chuyên ngành của bản thân.
 + Quan trọng nhất là khả năng tư duy phản biện độc lập, sáng tạo, nhìn các sự vật sự việc ở nhiều khía cạnh khác nhau và có được cách hiểu toàn diện nhất.

- Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội trình bày ý tưởng của bản thân và được chính các giảng viên trong Khoa cho ý tưởng và nhận xét.

⏰THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG: 15:30 – 18:00, ngày 02/10/2024.
➡️ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Sinh viên Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động.
➡️ĐỊA ĐIỂM: Phòng C010 (Phòng họp C).

🌹QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:
- Giúp các bạn hiểu biết thêm về Nghiên cứu khoa học sinh viên (NCKHSV) và các lợi ích NCKHSV mang lại.
- Được ghi nhận hoạt động theo quy chế của nhà trường.

Link đăng ký: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSeL2pg7TrlET2.../viewform