Nhảy đến nội dung
x

Welcome Freshmen – Khóa 28

Chiều ngày 11/9/2024, tại Hội trường 10F, Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động đã tổ chức buổi “Gặp gỡ các bạn tân sinh viên K28”. Sự kiện quy tụ Quý Thầy Cô, Anh Chị Cựu sinh viên cùng với các bạn Tân sinh viên.

Chương trình không chỉ tạo điều kiện để các bạn Tân sinh viên có cơ hội được giao lưu và kết nối, mà còn giúp các bạn có thể nắm bắt những nguồn thông tin quan trọng và tìm hiểu một phương pháp học tập hiệu quả khi bắt đầu học tại môi trường mới.

Chúc quý thầy cô tràn đầy sức khoẻ và các bạn sinh viên K28 có một năm học mới thật trọn vẹn. Mong rằng các bạn Tân sinh viên sẽ luôn học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nối tiếp truyền thống của các thế hệ đi trước và giúp cho Khoa ngày một phát triển hơn nhé!

Hãy nhấn nút theo dõi fanpage Sinh viên Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động để không bỏ lỡ những thông tin và hoạt động mới nhất nào nhé! (https://www.facebook.com/K.MTBHLD.TonDucThang/)

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi gặp gỡ.

Hình 1. Trưởng khoa TS. Hồ Ngô Anh Đào trao học bổng cho các em sinh viên đã có thành tích đầu vào xuất sắc trong đợt nhập học 2024-2025

 Hình 2. Thầy cô bộ môn trong khoa giới thiệu bản thân đến các em tân sinh viên

 Hình 3. Thầy Nguyễn Tấn Phong giới thiệu định hướng nghiên cứu khoa học trong khoa.

Hình 4. Các bạn tân sinh viên khóa 28 của Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động

Hình 5. Bạn Thành giới thiệu về BCH Đoàn-Hội Khoa  

Hình 6. Thầy Ninh Xuân Huy giới thiệu về câu lạc bộ SE cho các bạn sinh viên