Nhảy đến nội dung
x

Workshop Làm Bánh Trung Thu - "FLAVORS OF THE FULL MOON"

Không khí Tết Trung thu đang tràn ngập khắp nơi, với những sạp bánh trung thu và lồng đèn đầy màu sắc. Thay vì chỉ thưởng thức bánh trung thu, tại sao không tự tay làm nên những chiếc bánh độc đáo mang phong cách của chính bạn?

Tại buổi Workshop này, các bạn sinh viên đã được trãi nghiệm tự tay mình làm ra những chiếc bánh Trung thu với sự hướng dẫn của Cô Võ Thị Minh Phú - Giảng viên Trung tâm CLC. Trong qua trình tham gia buổi làm bánh này, các bạn sinh viên đã tự tin hơn trong việc giao tiếp bằng Tiếng Anh cũng như có thể kết nối với bạn bè, chia sẽ niềm vui và có những kỷ niệm đẹp trong mùa trung thu này!

Nội dung workshop:

Học làm bánh trung thu từ cơ bản đến nâng cao: Từ việc chọn nguyên liệu, nhào bột, tạo hình.

Sáng tạo với nhiều loại nhân bánh: Thử sức với nhân truyền thống như đậu xanh hay phá cách với các hương vị mới mẻ, hiện đại.

Giao lưu và kết nối: Gặp gỡ các bạn sinh viên cùng sở thích, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau tạo nên những chiếc bánh đậm dấu ấn cá nhân.

Đặc biệt: hoạt động này được hướng dẫn và trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh, còn điều gì thú vị hơn khi vừa học tiếng Anh vừa làm bánh.