Nhảy đến nội dung
x

Thông báo chương trình "Trại hè Khoa học châu Á 2018"

Trại hè khoa học châu Á 2018 (ASC-2018) sẽ được tổ chức tại Indonesia từ ngày 03 - 09 tháng 8 năm 2018. Ban tổ chức Trại hè mời 6 người Việt Nam (bao gồm 5 học viên và một giáo viên trưởng đoàn) tham dự ASC-2018.

Từ phía Ban tuyển chọn của Việt Nam (BTC VN) thông báo như sau:

  • Những học sinh phổ thông (lớp 11 và 12) và sinh viên đại học (năm thứ nhất và hai) có tuổi từ 16 - 21 và có nguyện vọng tham dự ASC-2018 có thể điền phiếu đăng kýapplication form) và gửi cùng với các phần khác của hồ sơ đăng ký tới BTC VN trước thời hạn cho phía dưới. Tiêu chí chi tiết xin mời tham khảo thư mời và các thông tin do Ban tổ chức ASC-2018 (Indonesia) cung cấp trên trang web và thông báo kèm theo.
  • Thầy giáo/ cô giáo/ cán bộ nghiên cứu (người có kinh nghiệm tổ chức đoàn và hoạt động tập thể, thông thạo tiếng Anh, có kinh nghiệm giảng dạy hoặc nghiên cứu trong một ngành khoa học Toán học / Vật lý / Hóa học / Sinh họcnhận thấy mình có thể tham gia với tư cách trưởng đoàn xin mời đăng ký với BTC VN trước ngày 24/5/2018 (thứ 5). Chúng tôi rất cám ơn những người quan tâm đảm nhận trách nhiệm Trưởng đoàn hoặc giới thiệu người có thể thực hiện nhiệm vụ này.

Phiếu đăng ký và các thông tin chi tiết khác về ASC-2018 xem tại đây.

Thời hạn gửi hồ sơ đăng ký và thư giới thiệu là ngày 18/5/2018 (thứ 6).

Hồ sơ đăng ký có thể gửi qua e-mail tới địa chỉ asc.vietnam1@gmail.com trước thời hạn nói trên. Bản gốc (bản cứng) có thể đến sau nhưng không muộn quá một tuần.

Hồ sơ có thể được nghiên cứu sơ tuyển trên bản mềm (gửi qua email). Tuy nhiên, nếu Ban tuyển chọn không nhận được hồ sơ bản gốc (bản cứng) gửi qua bưu điện hoặc chuyển trực tiếp cho chị Dương Thị Mân ứng viên sẽ không được lựa chọn tham dự ASC 2018.

Ghi chú: Trong bản mềm của hồ sơ (gửi qua email) các chứng chỉ, chứng nhận, văn bằng, học bạ, v.v... chỉ cần bản sao-quét (scanned copy) màu từ bản gốc mà không phải công chứng.