Nhảy đến nội dung
x

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Khoa MT&BHLĐ & Công ty TNHH An toàn Lao động PFL

Vào ngày 11/09/2019 đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động, Trường Đại học Tôn Đức Thắng với Công ty TNHH An toàn lao động PFL.

Lễ ký kết có sự hiện diện của TS. Pham Anh Đức - Phó Trưởng Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động; Giám đốc Công ty TNHH An toàn lao động PFL Huỳnh Văn Tiến cùng đại diện lãnh đạo thuộc Khoa, các giảng viên, nhân viên, cán bộ của hai bên.

 

 

Theo biên bản ký kết, Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động, Trường Đại học Tôn Đức Thắng với Công ty TNHH An toàn lao động PFL sẽ phối hợp trong việc thực hiện các thỏa thuận về hỗ trợ tư vấn, định hướng và đào tạo kỹ năng chuyên ngành Bảo hộ lao động đối với Giám sát an toàn các công trình xây dựng.

Bên cạnh đó, Công ty sẽ tiếp nhận sinh viên năm cuối, kỹ sư chuyên ngành Bảo hộ lao động của Khoa đến thực tập và làm khóa luận. Hai bên chú trọng phối hợp trong công tác giảng dạy lý thuyết, hướng dẫn thực tập cho các sinh viên, học viên.

Những năm vừa qua, Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động đã đào tạo nguồn nhân lực kỹ sư bảo hộ lao động công tác ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Trong đó có rất nhiều người đang giữ những vị trí nhân sự cấp cao ở các tập đoàn đa quốc gia về lĩnh vực An toàn, sức khỏe nghề nghiệp. Công ty TNHH An toàn lao động PFL đánh giá cao chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ làm việc từ các nhân lực được đào tạo tại Khoa và mong muốn tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác với Khoa hơn trong định hướng kỹ năng và kiến thức thực tế của ngành.