Nhảy đến nội dung
x

Kỷ niệm 23 năm thành lập Khoa Môi trường & Bảo hộ Lao động - TDTU

Hân hoan chào mừng kỷ niệm 23 năm thành lập Khoa môi trường và bảo hộ lao động, Trường đại học Tôn Đức Thắng (16/04/1998 – 16/4/2021).

Nhằm nhìn lại chặng đường 23 năm hình thành và phát triển, Khoa đã long trọng tổ chức buổi Tiệc tri ân những cá nhân đóng góp tạo nên Khoa môi trường và bảo hộ lao động năng động và phát triển.

23 năm là một chặng đường rất dài với biết bao kỷ niệm đáng ghi nhớ, biết bao khó khăn, vất vả cùng với những niềm vui, nỗi tự hào. 16/4/2021 đánh dấu cột mốc 23 năm tạo nên những giá trị cho cộng đồng, cho sự phát triển và vươn lên của cả tập thể, Khoa môi trường và bảo hộ lao động xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả Quý Thầy Cô, Quý Doanh nghệp, Sinh viên, Học viên… đã cùng chung tay đóng góp vào sự thành công của Khoa trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và hợp tác phát triển.

Chân thành cảm ơn Quý thầy cô đã và đang cộng tác cùng Khoa, Anh Chị cựu sinh viên đã đến tham gia tiệc Tri ân.

Chân thành cảm ơn Quý doanh nghiệp, Anh Chị cựu sinh viên đã gửi tặng những lẵng hoa, trái cây,…

Đặc biệt, chân thành cảm ơn đến Thầy TS. Nguyễn Văn Quán – Thành viên sáng lập Khoa môi trường và bảo hộ lao động, Chủ tịch hội đồng khoa học, Nguyên trưởng Khoa môi trường và bảo hộ lao động – Trường đại học Tôn Đức Thắng, Người Thầy luôn trong tim của bao thế hệ sinh viên, đặc biệt sinh viên ngành Bảo hộ lao động. Cảm ơn Thầy vẫn luôn tận tâm, yêu thương và cống hiến cho sự phát triển của Khoa.

Khoa môi trường và bảo hộ lao động chân thành gửi lời tri ân!

Hinh

Các thế hệ Giảng viên Khoa Môi trường & Bảo hộ Lao động

HinhHinhHinhHinhHinh

Hoa của Doanh nghiệp thân hữu và Cựu sinh viên