Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Khoa MT&BHLĐ đạt giải Nhì cuộc thi VIEWS AWARDS 2021

Nhằm hưởng ứng tinh thần ngày Bảo tồn Thế giới 28/07/2021, VIEWS AWARDS 2021 với chủ đề mang tên “TRUY VẾT ĐẶC SẢN THÚ RỪNG” chính thức được công bố. Chủ đề năm nay sẽ tập trung xoáy sâu vào những khía cạnh về “văn hoá” ăn thịt rừng tại Việt Nam, cũng như nguồn cơn phía sau của những cái tên đặc sản thú rừng bị gắn mác “đặc sản”.

VIEWS AWARDS là giải thưởng thường niên do CHANGE và WildAid kết hợp tổ chức nhằm tôn vinh những nhà báo, tác giả, người dùng mạng xã hội có những bài viết xuất sắc về các chủ đề môi trường và phát triển tại Việt Nam. Mỗi năm, VIEWS AWARDS sẽ chọn các chủ đề mang tính thời sự được cộng đồng quan tâm. Đây là cơ hội để các nhà báo, người dùng mạng xã hội và những người yêu thiên nhiên được lên tiếng, góp phần bảo vệ môi trường và các tài nguyên thiên nhiên quý báu của Việt Nam. Các tác phẩm đoạt giải sẽ có cơ hội được đăng tải trên các trang báo quốc tế, nâng cao uy tín cho các nhà báo và cơ quan báo chí trong nước, giúp đưa thông tin trung thực về tình hình môi trường Việt Nam tới đông đảo những cộng đồng quan tâm.

Nhóm Sinh viên Khoa Môi trường & Bảo hộ Lao động - TDTU đã xuất sắc đạt giải thưởng VIEWS AWARDS 2021 với chủ đề mang tên “TRUY VẾT ĐẶC SẢN THÚ RỪNG”.

Trần Lê Quang Phú - MSSV 91800397

Nguyễn Minh Quân - MSSV 91800404

Đạt Giải Nhì về hạng mục "GIẢI MẠNG XÃ HỘI"

- Tiền mặt 5.000.000 VNĐ

- 1 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại hệ thống khách sạn ÊMM được tài trợ bởi TMG

- 1 Voucher mua hàng Nikon trị giá 5.000.000 VNĐ

Chương trình trao giải chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 16/12/2021 tới đây.

Khoa MT&BHLĐ - TDTU tự hào vì các em.

HinhHinh_1