Nhảy đến nội dung
x

Tri ân Thầy Cô nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

"Như thời gian êm đềm theo tháng năm

Như dòng sông lượn đều theo cơn gió

Mang tình tình yêu của thầy đến với chúng em

Để dựng xây quê hương tương lai sáng ngời…"

💕 Một năm lại trôi qua, ngày này lại đến, ngày mà bao thế hệ sinh viên dù nơi đâu luôn tập trung lại và dành những sự bất ngờ tới thầy cô mình yêu quý, gửi gắm những đóa hoa, món quà và những lời chúc đầy ý nghĩa.... Ôi nhớ làm sao những khoảnh khắc cảm động và đầy tiếng cười trong ngày lễ đặc biệt này! Nhưng cũng thật buồn vì năm nay chúng ta không được gặp thầy cô phải không nhỉ?

💕 Philoxêne De Cythêrê từng nói: "Phải tôn kính thầy dạy mình, bởi lẽ nếu cha mẹ cho ta sự sống thì chính các thầy giáo cho ta phương cách sống đàng hoàng tử tế". Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin chúc những thầy cô giáo đã và đang dìu dắt những thế hệ học trò một ngày 20/11 thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc những "người lái đò thầm lặng" luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo; gặt hái được nhiều thành công trong công tác giảng dạy, nhất là trong thời kì dịch bệnh có nhiều khó khăn hiện nay.

💌 Xin gửi lời chúc đặc biệt tới các thầy, các cô của Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động. Kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tràn đầy nhiệt huyết với nghề, và thành công trong sự nghiệp trồng người.

Hinh