Nhảy đến nội dung
x

Workshop trực tuyến: “Đường dẫn vào Nghiên cứu định tính: từ tình huống thực tế đến lý thuyết”

[Dẫn thông tin từ Website Khoa KHXH&NV - TDTU]

Ngày 27/11/2021, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn đã phối hợp cùng Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động tổ chức buổi workshop trực tuyến với chủ đề “Đường dẫn vào Nghiên cứu định tính: từ tình huống thực tế đến lý thuyết” trên nền tảng ứng dụng Zoom. Buổi workshop đã nhận được đông đảo sự quan tâm và tham dự từ các giảng viên và 137 sinh viên của hai Khoa.

Khách mời của chương trình workshop là TS. Nguyễn Trung Kiên, hiện đang giảng dạy tại Trường Đại học Monash, Úc (xếp hạng #57 trên thế giới, #91-100 Đại học danh tiếng theo THE, xếp hạng #58 trên thế giới theo QS Ranking năm 2021); nghiên cứu viên tại Trường Đại học Western Sydney, Úc.

Tại chương trình, TS. Nguyễn Trung Kiên đã có những chia sẻ thú vị, gần gũi với các bạn sinh viên về bức tranh tổng thể của phương pháp nghiên cứu định tính với các nội dung: Thế nào là phương pháp nghiên cứu định tính, quản lý tính chủ quan và các phương pháp tiếp cận trong phương pháp nghiên cứu định tính. Với phương pháp chia sẻ xuyên suốt của diễn giả luôn đi từ tình huống thực tế đến lý thuyết trong nghiên cứu định tính. Sự trao đổi nhiệt tình, cởi mở của diễn giả đã tạo điều kiện cho sinh viên của hai Khoa hiểu thêm về phương pháp nghiên cứu khoa học nói chung và phương pháp nghiên cứu định tính nói riêng.

Một số hình ảnh của chương trình

 

GL Kien 1GL Kien 2GL Kien 3GL Kien 4