Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức Thắng bổ nhiệm Giáo sư cộng tác - khoa Môi Trường

Chiều ngày 21/6/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) trao thư bổ nhiệm Giáo sư cộng tác cho Giáo sư Harry Futselaar đến từ Đại học Khoa học ứng dụng Saxion, Hà Lan.

Đây là hoạt động nhằm ghi nhận những đóng góp nhiệt thành của Giáo sư trong thời gian qua tại khoa Môi trường và Bảo hộ lao động, đồng thời tăng cường quan hệ hợp tác truyền thống giữa TDTU với Đại học Saxion.

Giáo sư Harry Futselaar hiện là Viện trưởng Viện Công nghệ nước quốc tế thuộc Đại học Khoa học ứng dụng Saxion. Trong thời gian qua, ông đã có nhiều đóng góp hiệu quả cho công tác đào tạo và nghiên cứu của khoa Môi trường và Bảo hộ lao động như: cấp học bổng du học một học kỳ tại Đại học Saxion cho một số sinh viên của khoa, tham gia tổ chức các hội thảo quốc tế, hội thảo nghiên cứu ứng dụng, cung cấp trang thiết bị thực nghiệm phục vụ nghiên cứu chuyên ngành, kết nối hoạt động của khoa với doanh nghiệp ngành nước tại Việt Nam và Hà Lan, định hướng nghiên cứu công nghệ trong lĩnh vực xử lý nước và nước thải, ...

Đại học Saxion là một trong những tổ chức giáo dục đại học lớn nhất của Hà Lan. Trường có 44  ngành đào tạo với gần 27.000 sinh viên, trong đó có nhiều sinh viên quốc tế đến từ 55 quốc gia trên thế giới. Trường có mối quan hệ hợp tác gần gũi với TDTU trong nhiều năm qua. Hai bên đã triển khai nhiều chương trình hợp tác có hiệu quả trong giáo dục và nghiên cứu khoa học.

 

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng TDTU trao thư bổ nhiệm Giáo sư cộng tác cho GS. Harry Futselaar.
tdtu
Giáo sư chụp hình lưu niệm với lãnh đạo TDTU.