Nhảy đến nội dung
x

Sinh hoạt học thuật chuyên đề "Nhận thức về hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp theo ISO 45001:2018 và quản lý rủi ro tại doanh nghiệp"

Ngày 12/11 vừa qua Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt học thuật với  sự góp mặt và trình bày chuyên đề của các khách mời đến từ doanh nghiệp là Ông Nguyễn Xuân Tùng và Bà Nguyễn Đỗ Ngọc Châu, cùng với sự tham gia của cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động.

1

Chị Ngọc Châu đang trình bày chuyên đề về ISO 45001: 2018

Các chuyên gia doanh nghiệp đã cung cấp những kiến thức cơ bản về hệ thống quản lý an toàn sức khoẻ nghề nghiệp theo chuẩn ISO 45001:2018 và hướng dẫn thực hiện đánh giá rủi ro an toàn cháy nổ đối với doanh nghiệp may mặc. Buổi sinh hoạt diễn ra rất hào hứng và sôi nổi thông qua các câu hỏi, trò chơi được lồng ghép cho sinh viên tham gia trong từng chuyên đề.

Đây là một buổi sinh hoạt học thuật quan trọng, bổ ích của ngành Bảo hộ lao động mà đội ngũ sư phạm của Khoa đã tổ chức nhằm tạo môi trường học tập đa dạng, thực tế và chuyên nghiệp cho các em sinh viên.

2

Các báo cáo viên chụp hình lưu niệm cùng tập thể giảng viên khoa và các bạn sinh viên