Nhảy đến nội dung
x

|Kỷ niệm ngày thành lập Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động, "25 năm-Vững bước một hành trình"|

Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động tiền thân là Khoa Khoa học Bảo hộ lao động, trực thuộc Trường Đại học Tôn Đức Thắng, được thành lập ngày 16/04/1998, có chức năng đào tạo nguồn nhân lực kỹ sư ngành Khoa học môi trường, ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường (chuyên ngành Cấp thoát nước - Môi trường nước) và ngành Bảo hộ lao động. Những thành quả mà Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động đã đạt được trong 25 năm qua đang từng bước tạo nên bề dày truyền thống đáng tự hào. Nhiều thế hệ học viên, sinh viên thành đạt của khoa đã trở thành những nhà quản lý, lãnh đạo, chủ doanh nghiệp, nhà khoa học trong lĩnh vực môi trường và an toàn sức khỏe nghề nghiệp.

Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động (16/4/1998-16/4/2023) là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên gặp gỡ, kết nối và xây dựng mối quan hệ bền chặt, làm tiền đề cho những hoạt động hợp tác trong thời gian tới và đồng thời cũng là dịp để cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và phát triển Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động.

Tập thể Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động xin trân trọng cảm ơn Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà Trường, quý đơn vị, quý vị đại biểu, quý vị khách mời, quý thầy cô, quý doanh nghiệp thân hữu, anh chị cựu học viên, cựu sinh viên đã quan tâm, đến tham dự chương trình, đã gửi hoa và quà đến chúc mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa.