Nhảy đến nội dung
x

Vòng Bán kết cuộc thi “Hành động vì môi trường” năm 2023

Ngày 19/02/2023 vừa qua, Khoa Môi trường và Bảo hộ Lao động – Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức vòng Bán kết cuộc thi “Hành động vì môi trường” năm 2023, với sự tham gia của hơn 150 sinh viên, 200 học sinh và 08 Thầy Cô giáo viên Trường THPT Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Ở vòng Bán kết, các đội thi đã trải qua 02 vòng thi “Vượt thử thách” và “Thử tài tái chế” với sự nỗ lực, đoàn kết và cố gắng, các bạn đã tạo ra những sản phẩm tái chế có tính ứng dụng chỉ sau 90 phút lên ý tưởng và thực hiện. Các sản phẩm được thực hiện từ 100% các vật phẩm tái chế do sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng đóng góp cho cuộc thi, qua đó, Ban tổ chức đã kêu gọi và thu được hơn 10 kg các sản phẩm có khả năng tái chế phục vu cho cuộc thi và gây quỹ học bổng.

Kết thúc vòng Bán kết, ban giám khảo đã chọn ra được 06 đội thi bước vào vòng Chung kết. Vòng Chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 26/02/2023 tại trường THPT Cần Giuộc, hứa hẹn sẽ là một vòng thi hấp dẫn với nhiều hoạt động sôi nổi.

Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc thi:

Hình 1: Đoàn xe chuẩn bị đón các em học sinh từ trường THPT Cần Giuộc về Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 2: Các em học sinh, sinh viên được tập hợp để nghe phổ biến về lịch trình

Hình 3: Quý Thầy Cô Trường THPT Cần Giuộc chụp hình lưu niệm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 4: Quý Thầy Cô trường THPT Cần Giuộc nghe giới thiệu về Trường Đại học Tôn Đức Thắng, về Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động, cùng các phương án tuyển sinh tại Trường và Khoa

Hình 5: Các em học sinh, sinh viên tham quan Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 6: Các em học sinh, sinh viên bốc thăm chia đội

Hình 7: Các em học sinh, sinh viên trình bày các sản phẩm tái chế của nhóm mình

Kênh truyền hình HTV9 đã đến tác nghiệp và đưa tin về cuộc thi:

https://drive.google.com/file/d/1ONvQRnpiyfwU0oCRECzKqCC0kK-mdQot/view?usp=share_link