Nhảy đến nội dung
x

[Kyungpook National University] Graduate Programs: Department of Water & IT Engineering

Khoa Kỹ thuật Nước và Công nghệ Thông tin tại Đại học Quốc gia Kyungpook (KNU) quản lý một chương trình sau đại học chuyên biệt được tài trợ bởi chính phủ nhằm trang bị cho sinh viên các khóa học và đào tạo định hướng thực tiễn. Nằm tại cả Cơ sở Chính và Cơ sở Nước trong Cụm nước Hàn Quốc, một trung tâm nước hàng đầu tại Hàn Quốc, chương trình này cung cấp giáo dục liên ngành được thiết kế cho ngành công nghiệp nước và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Với đội ngũ giảng viên xuất sắc gồm hơn 16 thành viên từ các ngành Kỹ thuật Môi trường, Hóa học, Cơ khí và Công nghệ Thông tin, sinh viên sẽ được hưởng lợi từ sự hướng dẫn và giảng dạy toàn diện.

Sinh viên được chọn sẽ nhận được hỗ trợ tài chính cho học phí và chi phí sinh hoạt. Hơn nữa, họ sẽ tích cực tham gia vào nhiều hoạt động thiết yếu trong suốt chương trình, bao gồm các dự án nghiên cứu, cơ hội thực tập, các chuyến đi thực tế và tham gia các hội nghị trong và ngoài nước. Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên tốt nghiệp sẽ được chuẩn bị tốt để theo đuổi sự nghiệp tại các công ty nước liên kết với chương trình của khoa.

Chúng tôi kính đề nghị quý vị chú ý đến các ngày quan trọng sau đây:

  • Hạn chót nộp đơn: từ 9:00 ngày 4 tháng 6 (Thứ Ba) đến 18:00 ngày 14 tháng 6 (Thứ Sáu), 2024
  • Thời gian xét duyệt: Đến ngày 28 tháng 6, 2024
  • Phỏng vấn: Ngày 4 tháng 7, 2024
  • Thông báo nhập học: Ngày 26 tháng 7, 2024

Xin vui lòng tham khảo Hướng dẫn Nhập học 2024 đính kèm. Để biết thêm thông tin về chương trình, xin vui lòng liên hệ với Tiến sĩ Hyeona Park tại địa chỉ watercampus@knu.ac.kr.

1. 2024-2 Graduate Admission Guide_03.pdf

2. Poster_Water&IT Engineering.pdf

3. Leaflet_Water&IT Engineering.pdf