Nhảy đến nội dung
x

Welcome Freshmen – Khóa TS 27 (Part 2)

Mở đầu năm học 2023-2024 Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động trường Đại học Tôn Đức Thắng tiếp nối truyền thống hằng năm "Chào đón Tân sinh viên" khóa mới K27.


Ngày 16/09/2023 tại Hội trường 6B trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi chào đón Tân sinh viên K27 với sự tham gia của quý thầy cô Khoa, các quý doanh nghiệp thân hữu, các bạn Tân sinh viên, các anh chị sinh viên khóa cũ và các anh chị cựu sinh viên.


Nhằm mục đích tạo điều kiện cho các Tân sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đồng thời giúp các bạn giải đáp các thắc mắc cũng như trao đổi về phương pháp học tập và sinh hoạt trong môi trường Đại học. BTC xin gửi đến các bạn Tân sinh viên K27 Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động những tình cảm nồng ấm nhất và chào mừng các bạn đến với đại gia đình Enlabsafe.


Hy vọng rằng các bạn Tân sinh viên sẽ nối tiếp truyền thống của các anh chị sinh viên đi trước và viết nên một trang mới tại ngôi nhà chung Enlabsafe - TDTU này nhé! 💕 💕 


Hãy cùng theo dõi fanpage Sinh viên Khoa Môi trường và Bảo hộ lao động để cập nhật những thông tin, hoạt động mới nhất nhé!Dưới đây là một số hình ảnh về buổi chào đón Tân sinh viên K27: