Nhảy đến nội dung
x
TDTU games 2018, Khoa MTBHLĐ, Thành tích cao

Nhóm Iron Man của khoa MT&BHLĐ đạt thành tích cao tại TDTU games 2018

Đến hẹn lại lên, cứ vào tháng tư hàng năm một mùa TDT Games nữa đươc tổ chức  tại khu liên hợp thể thao trường Đại học Tôn Đức Thắng. TDT Games là ngày hội thể thao lớn nhất của trường Đại học Tôn Đức Thắng với sự tham gia của tất cả các VĐV đến từ các Khoa và các VĐV của nước bạn đang học tập và làm việc tại trường.Mùa TDT Games năm nay bao gồm các môn thi đấu: bóng đá nam, bóng đá nữ, bống rổ, bóng chuyền nam (nữ), bơi lội, cầu lông, tennis, võ, điền kinh, Dance, kéo co,... Đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại TDT Games năm nay là môn Hockey.  Đến với mùa TDT Games năm nay Khoa Môi trường và bảo hộ lao động góp mặt hàng trăm VĐV tham gia ở tất cả các môn thi đấu và giành được rất nhiều thành tích cao trong các bộ môn thi đấu.  

Với thành tích của bộ môn Dance thì đội tuyển  nhảy IRON MAN của khoa chúng ta đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc. Với thành tích như vậy chúng ta đáng được tự hào khi lần đầu tiên đội tuyển Dance của chúng ta góp mặt ở sân chơi này.

TDTU-GAME-KMTBHLD-1.png


Để có những pha tung người, những ngọn tháp xây lên bằng chính nhũng con người thật, những pha nhào lộn đẹp mắt và không thể thiếu được những bước nhảy Dance vô cung mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy...Có được như thế thì những con người ấy phải đánh đổi bằng những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt, những bất đồng và những vết thương do tập luyện nhưng tất cả đều cho qua vì họ có chung một niềm đam mê. Niềm đam mê mạnh liệt của họ đã được đền đáp bằng kết quả quá xứng đáng. 
 

TDTU-GAME-KMTBHLD-3.jpg


Chúng tôi đam mê và chúng tôi đã làm được và chúng tôi đã giúp một phần nhỏ của chúng tôi vào thành tích thể thao của khoa Môi trường và bảo hộ lao động. Tuổi trẻ chúng ta cần nhất phải có niềm đam mê, theo đuổi và chinh phục đam mê và cách tạo ra giá trị của bản thân. Người có đam mê thì người ta sẽ có sức mạnh vĩ đại và vượt qua những thử thách rủi ro trong cuộc sống. Đam mê mang tới cho con người sự nhiệt quyết muốn cống hiến cho công việc mà mình theo đuổi. Đam mê là nguồn lực cần có của mỗi người, có đam mê ắt chúng ta sẽ thành công, cho dù thế nào đi nữa thì đam mê vẫn là một ngọn lửa rực cháy trong tim của mỗi người. Chúng tôi đã làm được còn bạn thì sao ? Hãy tự tin với niềm đam mê của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

* Link clip thi đấu: Xem tại đây