Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động CLB Tiếng Anh tháng 5 của sinh viên Khoa MT&BHLĐ

Mặc dù khá khó để có một con số chính xác về số lượng người nói tiếng Anh trên thế giới, nhưng có thể khẳng định rằng có khoảng 1 tỉ người trên thế giới dùng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ hoặc ngôn ngữ thứ 2 của họ!

Hiểu được tầm quan trọng và lợi ích của việc học tiếng Anh mang lại, với tiêu chí cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên  khoa năm học 2017-2018. CLB tiếng Anh của khoa MT & BHLĐ diễn ra định kỳ tháng 5, với mục đích tạo sân chơi cho sinh viên trao dồi, rèn luyện kỹ năng tiếng Anh thông qua cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành. Bên cạnh đó, buổi hoạt động đã trở nên thú vị hơn với sự góp mặt của Ms Veronika Šnajdrová (GV/PhD candidate) đến từ Cộng Hòa Séc. Cô đã chia sẻ rất nhiều về đất nước cộng hòa Séc thơ mộng- đất nước của nghệ thuật và huyền ảo. Đồng thời cô cũng chính là người đã truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên về chuyên đề Renewable Energy. Đây là một sự trải nghiệm vô cùng thú vị không chỉ giúp nâng cao sự hiểu biết của sinh viên khoa nói chung mà còn giúp cuộc sống, công việc tương lai cho các bạn nói riêng.

Với sự góp mặt của tổng cộng 50 sinh viên khoa, hoạt động CLB tiếng Anh tháng 5 đã diễn ra vô cùng nhộn nhip cùng các mini-game vui nhộn do nhóm tiếng Anh nồng cốt EEC của khoa tổ chức. Dưới đây là hình ảnh của buổi giao lưu sinh hoạt CLB Tiếng Anh trong tháng 5 của Sinh viên Khoa MT & BHLĐ.

IMG_2281.jpg
Veronika Šnajdrová (Giảng viên dạy tiếng Séc) chia sẻ về đất nước Cộng Hòa Séc và Green Energy
IMG_2293.jpg
Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành diễn ra hấp dẫn và bổ ích cho sinh viên khoa
IMG_2290.jpg
Gần 50 sinh viên khoa đã tham gia hoạt động CLB Tiếng Anh trong tháng 5/2018